Tin tức

5 out of 5 with 1 ratings

Những nguyên tắc lịch sự tại văn phòng

Tại cở sở cho thuê văn phòng quận 4 thì chúng ta cần phải biết cách thể hiện bản thân là người lịch sự tử tế trong môi trường văn phòng chuyên nghiệp. Ai trong chúng ta cũng đã từng gặp được một người bạn khiến chúng ta có cảm giác thân thiện, cảm tình ngay trong lần đầu tiên gặp gỡ.

 

Cảm tình này không phải là sự thu hút từ vẻ ngoài hào nhoáng mà nó xuất phát từ những cử chỉ giao tiếp, sự vui vẻ, cởi mở của họ. Để có thể gây cho người khác cảm tình lúc ban đầu thì chúng ta nên trở thành một người lịch sự, rèn luyện những thói quen tốt này là cách đơn giản để nâng cao giá trị bản thân và được mọi người tại cơ sở cho thuê văn phòng quận 4 yêu mến, tôn trọng. Lịch sự trong cuộc sống hằng ngày là điều chúng ta có thể nắm rõ được nhưng có những nguyên tắc trong kinh doanh chúng ta cần lưu ý để được người khác tôn trọng.


Cư xử lịch sự tại văn phòng


Những điều nên làm tại cơ sở cho thuê văn phòng


Chủ động bắt chuyện


Trong một cuộc hội họp, hoặc bữa tiệc, chúng ta thấy một người bạn cách đó không xa, người đó cũng vui vẻ chào hỏi chúng ta và giới thiệu chúng ta cho người đồng hành của họ, lúc này chúng ta nên vui vẻ chào hỏi, bắt tay người bạn đó trước thay vì đợ họ bước đến làm quen với chúng ta.


Người lịch sự luôn thể hiện bản thân là người hoà nhã, tích cực và nhiệt tình với mọi người xung quanh tại cơ sở cho thuê văn phòng quận 4. Chúng ta nên nở nụ cười thân thiện, khẽ gật đầu chào với mọi người xung quanh. Người lịch sự sẽ không xem mình là trung tâm của mọi cuộc nói chuyện hoặc tự đề cao bản thân là người quan trọng, nhưng người lịch sự sẽ luôn khiến mọi người xung quanh cảm thấy bản thân họ quan trọng.


Nhớ tên người khác

Đây là một điều tưởng chừng như đơn giản nhưng một số bạn sẽ gặp rắc rối, đặc biệt là khi có quá nhiều người lạ giới thiệu bản thân với chúng ta. Có một cách để ghi nhớ tên người đối diện bạn là sau khi giới thiệu xong bạn tiến lên trước và bắt tay từng người, và nói “ Tôi là A, rất hân hạnh được gặp anh/ chị B” . Điều này vừa giúp bạn nhớ tên họ mà còn giúp họ nhớ kỹ tên bạn hơn ngay tại cơ sở cho thuê văn phòng quận 4.

Xem thêm: Bí quyết giúp chọn được văn phòng vừa ý


Hãy gọi tên những người bạn mới bằng tên được giới thiệu, có thể các bạn đã nghe tên họ ở đâu đó nhưng tốt nhất vẫn là được giới thiệu như thế nào thì gọi họ như vậy.


Đừng chạm vào người lạ trước


Trừ việc bắt tay thì những hành động va chạm vào người chưa thân quen đều bị cho là khiếm nhã, đặc biệt là những người khác phái. Vỗ vai và xoa đầu cũng là những hành động phổ biến bày tỏ sự thân thiết nhưng sự thật thì chúng ta không nên làm như vậy.


Mọi người sẽ không có ý kiến gì nếu chúng ta vô tình chạm vào họ, nhưng nếu đó là sự cố tình thì họ sẽ chú ý và cảm thấy không vui. Một số người có thể sẽ thấy khó chịu, thế nên người lịch sự cần chú ý những điều này.


Những điều không nên làm tại văn phòng


Không nói nhiều

Những người nói nhiều được đánh giá là thân thiện và hoà đồng nhưng không có nghĩa là họ được đánh giá là người lịch sự. Những lời nói đùa quá trớn, hay những lời ba hoa ong bướm khi bị bóc mẻ sẽ làm mất hình tượng ngay lập tức. Cũng đừng nói về người không có mặt ở đó quá nhiều. Những đề tài về thể thao, thời trang, phim ảnh hoặc nghệ thuật sẽ giúp cuộc trò chuyện của chúng ta thú vị hơn nhưng lại không quá đà vào những chuyện nhạy cảm.


Trong trường hợp khi nói chuyện phiếm tại cơ sở cho thuê văn phòng quận 4 chúng ta bị hỏi quá nhiều về chuyện riêng tư thì có thể trả lời ngắn ngọn, đúng câu hỏi tránh kể lể dài dòng lôi thôi.

Xem thêm: Bí quyết giữ sức khoẻ cho dân văn phòng

 

Không ngồi lê đôi mách

 Thường những chuyện như vậy chẳng mang lại lợi ích gì cho chúng ta nhưng đặc biệt các bạn nữ lại rất thích thú trong những câu chuyện như thế này. Chúng ta nên nhớ rằng tham gia những câu chuyện kể lể về người không có mặt tại cơ sở cho thuê văn phòng quận 4 sẽ khiến uy tín chúng ta bị hạ thấp, hãy giả vờ có chuyện và chuồn ngay khỏi cuộc nói chuyện vô bổ đó.


Không khoe khoang kể lể


Có những câu chuyện nói ra khiến chúng ta cảm thấy vui vẻ, thoải mái nhưng lại không gây hứng thú cho người nghe đó là những lời khoe mẻ, tâng bốc bản thân. Người lịch sự tại cơ sở cho thuê văn phòng quận 4 thường trình bày quan điểm và xin ý kiến của người khác hơn là kể lể, ra vẻ ta đây biết tuốt với mọi người. Một câu hỏi được đặt ra mọi người cùng chia sẻ sẽ giúp chúng ta có thêm kiến thức.


Bài viết trên là những lời khuyên giúp mọi người thể hiện bản thân tốt hơn tại cơ sở cho thuê văn phòng quận 4. Giúp cho chúng ta được mọi người tôn trọng và trở thành người lịch sự trong mắt mọi người.


Các bạn có nhu cầu tìm hiểu về các thông tin cơ sở cho thuê văn phòng quận 4 có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp thông tin một cách chính xác và nhanh chóng nhất. Ngoài văn phòng cho thuê quận 4 chúng tôi còn cung cấp văn phòng cho thuê tại quận 2, 7 10 … đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng và thị trường với chất lượng sản phẩm, dịch vụ luôn được đảm bảo tốt nhất.


CÔNG TY TNHH DV BẤT ĐỘNG SẢN LEADERREAL

120A Trần Kế Xương, Phường 7, Quận Phú Nhuận.

Hotline 1: 0968.44.68.68 - Hotline 2: 0932.662.246

Điện thoại: 08 730 88678 - MST: 0312315615

Email: info@leaderreal.com.vn

 

Đánh giá

Xếp hạng:

CÔNG TY TNHH DV BẤT ĐỘNG SẢN LEADERREAL

120A Trần Kế Xương, Phường 7, Quận Phú Nhuận.

Hotline: 0904717100

Email: info@leaderreal.com.vn

Live Chat Liên hệ

Tin tức bất động sản liên quan

Leaderreal - Top 50 thương hiệu dẫn đầu 2017
Top
Message UsNhắn Tin