Tin tức

5 out of 5 with 1 ratings

Cần chuẩn bị những gì khi chuyển sang văn phòng mới

Bạn đang chuẩn bị chuyển sang cơ sở cho thuê văn phòng quận 7 mới? Bạn phân vân không biết nên chuẩn bị những gì. Đó là trường hợp không của riêng ai. Nhiều công ty đứng trước tình hình này cũng phân vân và bối rối không biết sắp xếp như thế nào là hợp lý. Để giúp các bạn có thể chuẩn bị chuyển văn phòng được tốt hơn. Chúng tôi đã đánh dấu lại những lưu ý quan trọng và cần thiết nhất. Mong rằng các bạn sẽ không gặp rắc rối khi chuyển sang cơ sở cho thuê văn phòng quận 7. Chúng ta cùng tham khảo bài viết sau nhé.


Tìm kiếm công ty nội thất uy tín


Để có thể đưa cơ sở cho thuê văn phòng quận 7 mới vào sử dụng, chúng ta phải sửa chữa lại một số thứ. Và việc chúng ta cần ở đây là tìm kiếm một công ty nội thất uy tín. Từ đó lên kế hoạch cho việc sửa chữa trang trí lại văn phòng làm việc của mình.

 


Cần tìm một công ty nội thất uy tín và nhiều kinh nghiệm để họ tư vấn và hỗ trợ cho chúng ta trong việc bố trí, sắp xếp văn phòng sao cho hợp lý. Họ sẽ giúp chúng ta lên kế hoạch và mang đến một văn phòng thật sự phù hợp. Đây là một bước khá quan trọng trong tiến trình di chuyển văn phòng.


Nắm rõ tình hình nhân sự


Sau khi đã tiến hành xây dựng và sửa chữa văn phòng chúng ta sẽ phải bố trí vị trí của từng bộ phận. Nắm rõ tình hình nhân sự của từng phòng ban sẽ giúp chúng ta đưa ra sự sắp xếp phù hợp hơn. Doanh nghiệp cần bao nhiêu phòng làm việc, mỗi phòng ban, bộ phận gồm bao nhiêu nhân sự. Tính chất và yêu cầu riêng của từng bộ phận đó như thế nào.


Thêm vào đó là chúng ta sắp xếp và lên kế hoạch phát triển nhân sự trong tương lai để đưa ra cái nhìn cụ thể hơn. Tránh trường hợp không lên kế hoặch phát triển nhân sự cụ thể. Dẫn đến tình trạng thiếu tài nguyên khi có nhân viên mới. Hoặc diên tích quá nhỏ không thể tăng thêm nhân sự làm ảnh hưởng đến tiến độ phát triển của công ty.


Tính chất của công việc

 

Mỗi ngành nghề sẽ có yêu cầu và tính chất công việc khác nhau. Vì thế chúng ta nên trao đổi thật kỹ với bên nhà thiết kế để có thiết kế cơ sở cho thuê văn phòng quận 7 phù hợp với nhu cầu của công việc. Ví dụ như giữa bộ phận Marketing với bộ phận Designer hoặc kế toàn thì cần liên hệ với nhân viên kinh doanh. Hoặc công việc chúng ta cần sự yên tĩnh, tập trung tuyệt đối như các nghề lập trình viên. Các nghề đòi hỏi sự sáng tạo như Coppywriter. Tính chất công việc như thế nào thì chúng ta trực tiếp trao đổi thẳng thắn với bên thiết kế văn phòng.


Bên cạnh đó trong văn phòng còn đòi hỏi các không gian như phòng họp, phòng uống nước, in ấn ….


Chuyển văn phòng bằng hình thức nào


Hiện nay có 1 số hình thức chuyển văn phòng phổ biến như thuê dịch vụ hoặc doanh nghiệp tự điều động nhân sự. Mỗi hình thức sẽ có một ưu điểm riêng, dựa vào sự đánh giá của công ty mà đưa ra quyết định.


Thuê dịch vụ chuyển văn phòng bên ngoài nhược điểm chính là tốn kém. Ưu điểm là chúng ta sẽ không cần tốn công sức từ khâu đóng gói, vận chuyển và lại bày đồ ra khi đến văn phòng mới. Với kinh nghiệm của họ thì sẽ làm chúng ta giảm bớt áp lực và gánh nặng trong việc điều phối nhân sự, sắp xếp mọi thứ.


Doanh nghiệp tự chuyển văn phòng ưu điểm là không tốn nhiều chi phí. Nhược điểm là chúng ta sẽ mất nhiều thời gian, công sức cho việc xem xét đồ dùng, đóng gói, vận chuyển…. Nếu không phải là người chuyên nghiệp thì sẽ mất nhiều thời gian và công sức.


Liên hệ với chủ đầu tư

 

Sau khi chúng ta đã thoả thuận và sắp xếp mọi thứ xong xuôi. Một lần nữa chúng ta cần gặp chủ đầu tư cơ sở cho thuê văn phòng quận 7 để bàn bạc và thoả thuận một số điều trong quá trình sử dụng toà nhà. Những góp ý hoặc thắc mắc chúng ta nên trao đổi thẳng thắn để có thể thoải mái sử dụng toà nhà trong thời hạn hợp đồng.


Trên đây là những góp ý khi doanh nghiệp chúng ta tiến hành chuyển sang cơ sở cho thuê văn phòng quận 7 mới. Mong rằng qua bài viết này các bạn sẽ rút ra được kinh nghiệm và lên kế hoạch chuyển dời văn phòng được hợp lý.


Công ty TNHH Leaderreal chúng tôi hân hạnh giới thiệu dịch vụ cho thuê văn phòng quận 7 và bên cạnh đó còn có các toà nhà trong phạm vị khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi tự hào là đối tác của hầy hết các toà nhà trong khu vực thành phố. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành và sự uy tín chúng tôi luôn cam kết mang đến cho bạn sự lựa chọn phù hợp nhất. Mà vẫn giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức và tiền bạc.


Khi có nhu cầu tìm thuê văn phòng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ thông tin và tư vấn nhanh nhất.


Có thể bạn quan tâm:

>>>> Văn phòng cho thuê tại quận 7 chuyên nghiệp mang lại cho doanh nghiệp lợi ích gì.

>>>> Danh sá́ch văn phòng cho thuê quận 7 TPHCM.

>>>> Báo giá văn phòng cho thuê uy tín chất lượng ở quận 7 tphcm.

 

CÔNG TY TNHH DV BẤT ĐỘNG SẢN LEADERREAL

120A Trần Kế Xương, Phường 7, Quận Phú Nhuận.

Hotline 1: 0968.44.68.68 - Hotline 2: 0932.662.246

Điện thoại: 08 730 88678 - MST: 0312315615

Email: info@leaderreal.com.vn

Đánh giá

Xếp hạng:

CÔNG TY TNHH DV BẤT ĐỘNG SẢN LEADERREAL

120A Trần Kế Xương, Phường 7, Quận Phú Nhuận.

Hotline: 0904717100

Email: info@leaderreal.com.vn

Live Chat Liên hệ

Tin tức bất động sản liên quan

Leaderreal - Top 50 thương hiệu dẫn đầu 2017
Top
Message UsNhắn Tin