Tin tức

5 out of 5 with 1 ratings

Cẩm nang những điều cần làm khi thuê văn phòng mới

Việc thuê văn phòng mới với mỗi doanh nghiệp không phải là điều dễ dàng. Chúng ta cần phải chú ý rất nhiều thứ để có thể chọn được văn phòng cho thuê quận 2 giá rẻ phù hợp với doanh nghiệp mình. Bên cạnh tìm kiếm văn phòng phù hợp chúng ta còn cần phải chuẩn bị những công tác chuẩn bị cho văn phòng mới thật tốt. Bài viết sau chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những điều cần làm khi thuê văn phòng mới.


Những công việc cần làm trong giai đoạn chuẩn bị


Chúng ta nên xác lập yêu cầu cần có đối với văn phòng cho thuê quận 2 giá rẻ để xác định văn phòng như thế nào là phù hợp. Văn phòng cho thuê được đánh giá dựa trên mục đích sử dụng, chi phí thuê văn phòng như thế nào là phù hợp, văn phòng cho thuê có phù hợp với việc kinh doanh của doanh nghiệp không. Một số tiêu chí cần đánh giá là :

 

Lên kế hoạch cho những việc cần làm


  • Vị trí của văn phòng, diện tích, ngân sách, tiền thuê, giá thuê và hợp đồng thuê văn phòng.

 

  • Đặc điểm của văn phòng ra sao: vị trí giao thông, cơ sở hạ tầng, bãi giữ xe, hệ thống cơ sở vật chất, máy lạnh, thang máy, kết nối các đường truyền điện thoại internet, an ninh, an toàn của toà nhà.

 

  • Thời gian doanh nghiệp có thể dời văn phòng đến, thi công sửa chữa văn phòng trong bao lâu, ngày cụ thế có thể đến văn phòng.

 

  • Các yếu tố khác như phong thuỷ, các tiện ích trong và ngoài toà nhà, thương hiệu của toà nhà.

 

Sau đó chúng ta cần phải lên danh sách các việc cần làm cho hoạt động chuyển đổi sang văn phòng cho thuê quận 2 giá rẻ như:

 

Lên kế hoạch thiết kế và bố trí văn phòng để mang lại sự phù hợp cho doanh nghiệp.

 

Mua sắm, hoặc thay đổi những đồ dùng văn phòng, nội thất cần thiết.

 

  • Các công tác liên quan đến địa chỉ kinh doanh như: card visit, các giấy tờ, biểu mẫu quan trọng, đăng ký lại với Sở kế hoạch đầu tư, cơ quan thuế và các cơ quan có thẫm quyền khác.

 

  • Di chuyển điện thoại và các thay đổi cần thiết.

 

Thành lập các nhóm công tác và phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng bộ phận.


Lên kế hoạch cho việc gặp gỡ đơn vị thi công. Lập danh sách cho những yêu cầu về thiết kế và thời gian hoàn thành chính xác.


Những công việc cần làm trong giai đoạn thực hiện việc thuê văn phòng mới


Tìm kiếm và lên danh sách những công ty, địa điểm văn phòng cho thuê quận 2 giá rẻ thích hợp. Sau đó chúng ta nên xem xét, tổng hợp các thông tin về toà nhà từ đó dưa ra so sánh, phân tích và lựa chọn các toà nhà phù hợp nhất. Khi đã chọn được toà nhà thích hợp chúng ta sẽ tham quan thực tế và đưa ra quyết định cuối cùng.


Các bạn có thể tham khảo thêm: Kinh nghiệm giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí thuê văn phòng.

 

Tiếp theo chúng ta tiến hành bước đàm phán với bên cho thuê. Lưu ý là các bạn nên xem xét lỹ hợp đồng, nêu rõ quan điểm, những yêu cầu của chúng ta và xem xét các quyền hạn, nghĩa vụ chúng ta phải tuân thủ.


Sau khi đã ký kết hợp đồng thành công thì các bạn sẽ lên kế hoạch chi tiết cách bố trí, thiết kế văn phòng phù hợp nhất. Hoặc chúng ta có thể nhờ bên đơn vị thi công sửa chữa tư vấn và hỗ trợ chúng ta trong việc này. Chúng ta cũng cần phải giám sát quá trình thi công chặc chẽ. Song song đó các bạn cũng nên tiến hành in ấn, sửa đổi địa chỉ doanh nghiệp trên các văn bản, biểu mẫu và tất cả các giấy tờ của doanh nghiệp đến địa chỉ mới tại văn phòng cho thuê quận 2 giá rẻ.


Dựa vào danh sách đã lên ở giai đoạn chuẩn bị, ở giai đoạn này chúng ta sẽ tiến hành bước mua sắm và bổ sung các đồ dùng cần thiết. Đăng ký, thông báo với các cơ quan có thẫm quyền của nhà nước.


Sau khi đã hoàn thiện được việc thi công sửa chữa và lắp đặt chúng ta nên bày trí văn phòng theo tính chất công việc của doanh nghiệp. Phân chia vị trí làm việc của từng bộ phận và từng nhân viên. Cuối cùng là di chuyển văn phòng làm việc của doanh nghiệp sang vị trí làm việc mới. Và các bạn nên chú ý đến việc cúng văn phòng cho thuê như thế nào để mang lại may mắn và sự thành công cho doanh nghiệp.


Lưu ý là các bạn đừng quên làm đúng theo các thủ tục trả văn phòng cũ, thanh lý hợp đồng thuê văn phòng và lấy lại tiền cọc thuê văn phòng trước đó.


Giới thiệu địa chỉ văn phòng cho thuê quận 2 giá rẻ

 


Để thực hiện tốt các công tác di chuyển văn phòng chúng ta rất cần sự hỗ trợ từ các công ty cho thuê văn phòng uy tín.


Chúng tôi giới thiệu đến các bạn Công ty TNHH Leaderreal, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng. Chúng tôi muốn mang đến cho các bạn những vị trí văn phòng phù hợp nhất với giá thuê hợp lý. Đến với chúng tôi các bạn sẽ không tốn nhiều thời gian, công sức và tiền bạc cho việc tìm văn phòng cho thuê thích hợp.


Chúng tôi có các dịch vụ văn phòng cho thuê quận 2 giá rẻ, quận 4, quận 5, quận 7 và quận 10 với các mô hình văn phòng hạng A, hạng B, hạng C và các văn phòng cho thuê giá rẻ. Khi các bạn có nhu cầu tìm văn phòng cho thuê có thể liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình va cung cấp các thông tin cụ thể về văn phòng. Leaderreal hân hạnh được phục vụ quý khách.


CÔNG TY TNHH DV BẤT ĐỘNG SẢN LEADERREAL

120A Trần Kế Xương, Phường 7, Quận Phú Nhuận.

Hotline 1: 0968.44.68.68 - Hotline 2: 0932.662.246

Điện thoại: 08 730 88678 - MST: 0312315615

Email: info@leaderreal.com.vn

Đánh giá

Xếp hạng:

CÔNG TY TNHH DV BẤT ĐỘNG SẢN LEADERREAL

120A Trần Kế Xương, Phường 7, Quận Phú Nhuận.

Hotline: 0904717100

Email: info@leaderreal.com.vn

Live Chat Liên hệ

Tin tức bất động sản liên quan

Leaderreal - Top 50 thương hiệu dẫn đầu 2017
Top
Message UsNhắn Tin